Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu

Nhận thấy sự nguy hiểm của bệnh lậu và tầm quan trọng trong quá trình điều trị sùi mào gà. Y học hiện đại không ngừng nghiên cứu và cho ra đời phương pháp DHA giúp điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả. Vậy phương pháp DHA là gì và ưu điểm của phương pháp này mang lại như thế nào?

Phương pháp điều trị DHA

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA được thực hiện rất nghiêm ngặt với 2 liệu trình diệt vi khuẩn và cân bằng. Vừa có tác dụng khắc phục được các triệu chứng do bệnh lậu gây ra vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí bị tổn thương. Từ đó có thể ngăn chặn được sự tái phát của vi khuẩn gây bệnh lậu. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu này mang lại hiệu quả cao, an toàn được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia, đã có nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.


Ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu

Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA

Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả sử dụng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh trường điện từ có tần số cao, nhằm gây tác động vào khu vực bị viêm nhiễm để loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi lại vết thương. Sau đó dùng thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị từ bên trong.

Ưu điểm của phương pháp DHA

Phương pháp này không giống với phương pháp điều trị bệnh lậu khác, phương pháp DHA dùng kỹ thuật hiện đại không cần động chạm đến dao kéo để khắc phục được những hạn chế của phương pháp truyền thống với ưu điểm vượt trội như:
- Điều trị mang lại hiệu quả cao, đảm bảo được độ an toàn và chính xác. Điều trị hiệu quả cho cả bệnh lậu mãn tính vốn rất khó trị, đây là điều mà các phương pháp khác chưa làm được.
- Không dùng đến sự can thiệp của các biện pháp thông thường như dùng dao mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi,… nên có thể tránh được đau đớn cho người bệnh và cũng như không cần phải nằm tại viện.
- Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu có khả năng định tính, định lượng khá tốt nên có thể loại bỏ được các tế bào bị viêm nhiễm chính xác, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
- Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu nên không có khả năng phục hồi, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.
- Thời gian điều trị ngắn và cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập và sinh hoạt của người bệnh.

Chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có đắt hay không?

Chi phí điều trị bệnh lậu ở các cơ sở y tế không giống nhau, vì thế không thể đưa ra con số cụ thể nếu người bệnh chưa qua thăm khám bởi chi phí điều trị còn chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác như mức độ và tình trạng của bệnh, phương pháp điều trị, địa chỉ điều trị bệnh lậu, thể trạng sức khỏe của người bệnh và các khoản phí phát sinh khác.
Nếu người bệnh lựa chọn phương pháp DHA để điều trị bệnh lậu thì không cần lo lắng nhiều về vấn đề chi phí điều bệnh lậu. Vì đây là phương pháp điều trị bệnh lậu nhanh chóng, hiệu quả, có thể hạn chế được khả năng tái phát của bệnh nên tiết kiệm được nhiều chi phí cho người bệnh.

Nếu vẫn còn thắc mắc gì về vấn đề phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu thì hãy liên hệ trực tiếp đến phòng kham nam khoa o binh duong theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét