Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cần chú ý những gì sau khi điều trị sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị dứt điểm thì sẽ dễ bị tái phát. Vậy chúng ta cần chú ý những gì sau khi điều trị sùi mào gà? Sau đây các bác sĩ tại dia chi phong kham nam khoa binh duong sẽ cung cấp cho bạn về những điều cần làm sau khi điều trị bệnh sùi mào gà.
Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục, có ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe của người bệnh. Bệnh chủ yếu là do virus HPV gây ra, virus có thế xâm nhập vào trong cơ thể người thông qua các lớp da và niêm mạc như âm hộ, âm đạo, hậu môn và tử cung,…. Virus HPV gây bệnh sùi mào gà có thể sống sót trong cơ thể suốt đời ngay cả khi các triệu chứng của bệnh sùi mào gà biến mất. Đây là nỗi khổ thường trực đối với người bị mắc bệnh sùi mào gà.

Cần chú ý gì sau khi điều trị sùi mào gà

Trong thời gian điều trị bệnh sùi mào gà cũng như vừa mới điều trị thành công, bệnh nhân không được phép quan hệ tình dục để tránh bệnh nặng thêm, hoặc có thể sẽ lây bệnh sùi mào gà cho người khác. Nếu như khi vừa mới khỏi bệnh, mặc dù vẫn chưa có dấu hiệu tái phát hay xuất hiện bất kì tổn thương nào thì khi quan hệ tình dục cũng nên đeo bao cao su và hạn chế quan hệ tình dục lại để tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.
Trong quá trình điều trị và khi điều trị xong thì bệnh nhân cần phải chú ý ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi đầy đủ, tinh thần phải được thoải mái, tránh làm việc nặng và bị căng thẳng về tinh thần. Cần phải chú ý kĩ về chế độ dinh dưỡng, nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin.
Cần chú ý những gì sau khi điều trị sùi mào gà
Cần chú ý những gì sau khi điều trị sùi mào gà

Cần chú ý gì sau khi điều trị sùi mào gà

Các vùng da từng bị tổn thương cần phải được vệ sinh sạch sẽ và luôn khô ráo.
Các đồ dùng cá nhân của người bệnh nên dùng riêng như: khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng,…
Trên đây là phần giới thiệu của các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một về vần đề “cần chú ý gì sau khi điều trị sùi mào gà”. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn phần nào về cách phòng tránh bệnh tái phát.

Đọc bài viết khác: benh sui mao ga hinh anh.

Nếu bạn đang mắc phải những vấn đề cần được tư vấn liên quan đến bệnh sùi mào gà thì bạn hãy gọi điện thoại đến 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để các bác sĩ tư vấn thêm giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét